Mon 29 Apr 2024 00:22:08

Author Topic: ปัญหาเครื่องฮีท แก้ไม่หายครับ สมาชิกช่วยด้วยครับ  (Read 19530 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile
DME590 ปุ้ยครับ จากดินแดนที่ราบสูง(มหาสารคาม)
1.Accord 93 ท้ายสั้น
2.เครื่อง H22A รหัส 200xxxx
3.เกียร์ Auto
4.ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อ energy reform
5.ขนาดแม็ก 16 นิ้ว ขนาดยาง 205/55/R16 ยี่ห้อ Michelin

เหตุการณ์
1. รถผมจอดทำสีใหม่ทั้งคัน 2 เดือน พอเอารถออกมาได้ ประมาณ 1 สัปดาห์ไม่ค่อยได้ใช้
2. จาก1 สัปดาห์ ผมเดินทางไกลจากมหาสารคามไปอุดรธานี เช็คน้ำ น้ำมันเครื่อง เรียบร้อย ออกเดินทางตี 5 วิ่งปกติ 100-130 ถึงอุดรฯ 10 โมง (จอดตากแดด)
3. กลับ 14.00 น. แดดร้อนมากเปิดแอร์เบอร์ 4 มาประมาณ 20  กม ลดเหลือเบอร์ 3 มาประมาณ 100 กม ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จอดปั้ม หม้อน้ำแห้งควันโขมงเลย (ลืมดูเกย์ความร้อน อิอิ.. )
4. จอดประมาณ 1 ชม. เติมน้ำ ปิดแอร์-เปิดกระจก เดินทางต่ออีกประมาณ 200 กม. วิ่งได้ไม่เกิน 80 เกย์ความร้อนขึ้น ๆ ลงๆ ประครองมาถึงบ้าน 2 ทุ่ม

เข้าอู่
1. ช่างคาดว่า ฝาสูบโก่ง เพราะก่อนนี้เครื่องเคยฮีทมา 2 ครั้ง แต่ก็นานมาแล้ว พอรื้อออกมา วาล์วน้ำพิการครึ่งซีกด้วย ท่อน้ำหลังเครื่องคอผุอีก
2. ก็เลยเอาฝาสูบไปไสหน้า และเบิกประเกินฝาสูบ ไอดี-ไอเสีย  ท่อน้ำกับวาล์วน้ำจากช่างเล็กบางใหญ่
3. เย้ ๆ ๆ ประกอบเสร็จแล้ว (วาล์วน้ำยังไม่ใส่นะครับ)ลองดูซิ ช่างลองขับดูประมาณ 20 กม. เกย์ร้อนขึ้น แต่หม้อน้ำไม่เดือด งงงงงงงงง... (เกย์เสียหรือเปล่าวะ)
4. แย่ ๆ ๆ ลองดูเองซิ ผมลองเอง ได้ประมาณ 10 กม.หม้อน้ำเดือดฝุด ๆ
5. จอดที่เดิม  :52
6.  ช่วยผมที่ครับ ยังไม่มีตังค์ยกเครื่อง
7. ช่างสันนิฐานว่า อาจจะเกี่ยวกับการไสหน้าฝาสูปแล้วควรใส่ประเก็นที่หนากว่าเดิม(คาร์บอน)ถึงจะหาย แต่ประเก็นที่ใส่ใหม่เป็นประเก็นเหล็กที่มีความหนาเท่าเดิม...มันตรงประเด็มมั้ยครับ
« Last Edit: Sat 02 May 2015 21:43:14 by DME590 »
ปุ้ย DME 590

Offline sak123456

  • Jr. Member
  • **
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 62
  • Thanked: 4 times
    • View Profile

    ใช่คันสีดำๆรับส่งลูกพระกุมารใช่มั้ย
       1. เข้าใจถูกเเล้ว ท่านทำที่อู่ไหนคับ เราไสไปเท่าไร ประเก็นฝาสูบต้องใส่กลับคืนเท่านั้น
   ถ้าอย่างนั้น มันจะร้อนกว่าเดิม เพราะห้องกำลังอัดเปลี่ยนไป คือ ปริมาตรเล็กกว่าเดิม
        ต้องรื้อเสริมประเก็นหนาขึ้น

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile

    ใช่คันสีดำๆรับส่งลูกพระกุมารใช่มั้ย
       1. เข้าใจถูกเเล้ว ท่านทำที่อู่ไหนคับ เราไสไปเท่าไร ประเก็นฝาสูบต้องใส่กลับคืนเท่านั้น
   ถ้าอย่างนั้น มันจะร้อนกว่าเดิม เพราะห้องกำลังอัดเปลี่ยนไป คือ ปริมาตรเล็กกว่าเดิม
        ต้องรื้อเสริมประเก็นหนาขึ้น
ขอบคุณครับ
สีเดิม มิดไนท์บลู ทำใหม่เป็นน้ำเงินแจ่มเลยครับ ผมทำกับช่างประจำตัวครับ ที่อำเภอนาเชือก  แต่เอาไปไสที่โรงกลึงในตัวจังหวัดมหาสารคาม ก็ไม่รู้ว่าเขาไสออกไปเท่าไหร่  แต่ถ้าเสริมประเก็นแล้วได้ปริมาตรมากกว่าเดิม จะเป็นไรมั้ยครับ
ปุ้ย DME 590

Offline sak123456

  • Jr. Member
  • **
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 62
  • Thanked: 4 times
    • View Profile

     เจอกันทักทายได้ ผมสีเทาดำน่าจะคันเดียวในสาคาม (สวยๆนะ)
               คงต้องเอาบิลกับไปที่ร้านกลึง ใช่ร้านเเท่นทองใช่มั้ย
         เเล้วถามว่า เสื้อตัวนี้เอาออกไปเท่าไร เเล้วเอาไปบวกกับประเก็นเดิม
     คราวนี้ ก็ต้องไปหา ประเก็นที่เท่ากับหรือใกล้เคียงที่สุด ก็น่าจะจบ
               ตามหลักก่อนปาดฝา ต้องคำนวณประเก็นก่อน ซึ่งรถปาดฝา
    จะมีปัญหาความร้อนตามมาตลอด เพราะหาประเก็นไม่ได้ขนาด เเต่ก็ใส่ไป

                ปล. ตรวจเช็คหม้อน้ำด้วยครับ ผมโดนกับตัวเลยที่สตึก ดีที่ติดตัว
     เช็คความร้อน เห็นเเม่งๆ เลยจอดทำก่อน รอดตัวไป

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile

     เจอกันทักทายได้ ผมสีเทาดำน่าจะคันเดียวในสาคาม (สวยๆนะ)
               คงต้องเอาบิลกับไปที่ร้านกลึง ใช่ร้านเเท่นทองใช่มั้ย
         เเล้วถามว่า เสื้อตัวนี้เอาออกไปเท่าไร เเล้วเอาไปบวกกับประเก็นเดิม
     คราวนี้ ก็ต้องไปหา ประเก็นที่เท่ากับหรือใกล้เคียงที่สุด ก็น่าจะจบ
               ตามหลักก่อนปาดฝา ต้องคำนวณประเก็นก่อน ซึ่งรถปาดฝา
    จะมีปัญหาความร้อนตามมาตลอด เพราะหาประเก็นไม่ได้ขนาด เเต่ก็ใส่ไป

                ปล. ตรวจเช็คหม้อน้ำด้วยครับ ผมโดนกับตัวเลยที่สตึก ดีที่ติดตัว
     เช็คความร้อน เห็นเเม่งๆ เลยจอดทำก่อน รอดตัวไป
ผมเอาไปทำที่แท่นทองครับ ตั้ง 700  บาท แล้วบ้านเราจะหาประเก็นได้ที่ไหนครับ
ปุ้ย DME 590

Offline sak123456

  • Jr. Member
  • **
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 62
  • Thanked: 4 times
    • View Profile

       ลองไป 2 ที่ 1. ปกรณ์ภัณฑ์ ตรงข้าม ธอส.
                     2. หน้ารพ.ประเสริฐยนต์
                               ถ้าไม่มี เข้าขอนเเก่น
                                    ร้อยเอ็ดมีร้านหนึ่ง ขับเข้าเมืองไปเรื่อยๆ 4 ไฟเเดง อยู่ซ้ายมือร้านใหญ่มาก
                       เเต่ผมจำชื่อไม่ได้

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile
DME590 ปุ้ยครับ จากดินแดนที่ราบสูง(มหาสารคาม)
1.Accord 93 ท้ายสั้น
2.เครื่อง H22A รหัส 200xxxx
3.เกียร์ Auto
4.ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อ energy reform
5.ขนาดแม็ก 16 นิ้ว ขนาดยาง 205/55/R16 ยี่ห้อ Michelin

เหตุการณ์
1. รถผมจอดทำสีใหม่ทั้งคัน 2 เดือน พอเอารถออกมาได้ ประมาณ 1 สัปดาห์ไม่ค่อยได้ใช้
2. จาก1 สัปดาห์ ผมเดินทางไกลจากมหาสารคามไปอุดรธานี เช็คน้ำ น้ำมันเครื่อง เรียบร้อย ออกเดินทางตี 5 วิ่งปกติ 100-130 ถึงอุดรฯ 10 โมง (จอดตากแดด)
3. กลับ 14.00 น. แดดร้อนมากเปิดแอร์เบอร์ 4 มาประมาณ 20  กม ลดเหลือเบอร์ 3 มาประมาณ 100 กม ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จอดปั้ม หม้อน้ำแห้งควันโขมงเลย (ลืมดูเกย์ความร้อน อิอิ.. )
4. จอดประมาณ 1 ชม. เติมน้ำ ปิดแอร์-เปิดกระจก เดินทางต่ออีกประมาณ 200 กม. วิ่งได้ไม่เกิน 80 เกย์ความร้อนขึ้น ๆ ลงๆ ประครองมาถึงบ้าน 2 ทุ่ม

เข้าอู่
1. ช่างคาดว่า ฝาสูบโก่ง เพราะก่อนนี้เครื่องเคยฮีทมา 2 ครั้ง แต่ก็นานมาแล้ว พอรื้อออกมา วาล์วน้ำพิการครึ่งซีกด้วย ท่อน้ำหลังเครื่องคอผุอีก
2. ก็เลยเอาฝาสูบไปไสหน้า และเบิกประเกินฝาสูบ ไอดี-ไอเสีย  ท่อน้ำกับวาล์วน้ำจากช่างเล็กบางใหญ่
3. เย้ ๆ ๆ ประกอบเสร็จแล้ว (วาล์วน้ำยังไม่ใส่นะครับ)ลองดูซิ ช่างลองขับดูประมาณ 20 กม. เกย์ร้อนขึ้น แต่หม้อน้ำไม่เดือด งงงงงงงงง... (เกย์เสียหรือเปล่าวะ)
4. แย่ ๆ ๆ ลองดูเองซิ ผมลองเอง ได้ประมาณ 10 กม.หม้อน้ำเดือดฝุด ๆ
5. จอดที่เดิม  :52
6.  ช่วยผมที่ครับ ยังไม่มีตังค์ยกเครื่อง
7. ช่างสันนิฐานว่า อาจจะเกี่ยวกับการไสหน้าฝาสูปแล้วควรใส่ประเก็นที่หนากว่าเดิม(คาร์บอน)ถึงจะหาย แต่ประเก็นที่ใส่ใหม่เป็นประเก็นเหล็กที่มีความหนาเท่าเดิม...มันตรงประเด็มมั้ยครับ

ลองดูก่อนคับ
1  ล้างหม้อน้ำรึยัง
2ลองสังเกตุตอนน้ำเดือด ให้เปิดฝากระโปรงรถ แล้วดูว่าพัดลมมันทำงานรึป่าว
ปล  ถ้าล้างแยงหม้อน้ำแล้ว + ข้อ2  พัดลมทำงาน ให้ดูข้อ3คับ
3  ให้วิ่งด้วยระบบน้ำมัน แล้วถอดหรือปิดระบบแก้ส หรือถอดท่อแป้ปที่เข้าหม้อต้มออกเลย(บางครั้งหม้อต้มรั่วแรงดันแก้สมาดันน้ำออก)
จากประสบการที่เจอมากะตัว ปาดฝาสูบมา4รอบใช้ปะเก็นแท้ทุกครั้ง ความร้อนขึ้นปกติคับ สาเหตุที่ยกถึง4ครั้งเพราะแก้ปัญหาน้ำดัน
แต่ทุกครั้งที่จะดัน มันจะใช้งานได้ปกติประมาณ6-12เดือน แล้วแต่ขับอัดมากอัดน้อยคับ ผมมาจบตรงยกเครื่องออกมาปาดหน้าเสื้อสูบคับ
ใช้มาอีกแสนโลคับ
หม้อน้ำ  พัดลมปกติดีครับ  ปาดฝาสูบแล้วใช้ประเก็นเท่าเดิมหรือว่าเสริมให้หนากว่าเดิมครับ
ปุ้ย DME 590

Offline sak123456

  • Jr. Member
  • **
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 62
  • Thanked: 4 times
    • View Profile

           รถขี่ได้ยังคับ  วันนั้นไปอ.นาเชือก เห็นรถจอดหันท้ายออกถนน
    น่าจะใช่นะคับเลยเขตป่าสงวนไปหน่อย
           ผมว่า ทำไมไม่ซ่อมในเมืองคับ อู่ฝีมือดีๆเยอะอยู่ ทางนั้นน่าจะ
    หนักซ่อมรถกระบะ  หรือที่ตัวอำเภอบรบือก็น่าจะพอได้นะคับ
           ฝาสูบรถ ส่วนที่เอาไปปาด มันคล้ายถ้วยขนมครก ถ้าเราไปเอา
    ออกมันจะต้องบางกว่าเดิม นึกออกมั้ย พอไปประกบเสื้อสูบ โดยใช้
   ประเก็นเท่าเดิม คราวนี้เวลาติดเครื่อง หัวฉีดก็ฉีดน้ำมันเท่าเดิม CC.
    จุดระเบิดเท่าเดิม เเต่เนื้อที่่บนหัวสูบน้อยลง มิลนี่มีผลนะครับ ความร้อน
  เพิ่มขึ้นเเน่นอน ส่งผลไปถึงข้อเหวี่ยงผลักลงเเรงขึ้น คือกำลังอัดเพิ่มขึ้น
           
         หม้อน้ำ ใช้งานนานหรือยัง เป็นหม้อน้ำกี่ชอง ทำครั้งสุดท้ายตอนไหน
       ทำอะไรไปบ้างครับ

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile

           รถขี่ได้ยังคับ  วันนั้นไปอ.นาเชือก เห็นรถจอดหันท้ายออกถนน
    น่าจะใช่นะคับเลยเขตป่าสงวนไปหน่อย
           ผมว่า ทำไมไม่ซ่อมในเมืองคับ อู่ฝีมือดีๆเยอะอยู่ ทางนั้นน่าจะ
    หนักซ่อมรถกระบะ  หรือที่ตัวอำเภอบรบือก็น่าจะพอได้นะคับ
           ฝาสูบรถ ส่วนที่เอาไปปาด มันคล้ายถ้วยขนมครก ถ้าเราไปเอา
    ออกมันจะต้องบางกว่าเดิม นึกออกมั้ย พอไปประกบเสื้อสูบ โดยใช้
   ประเก็นเท่าเดิม คราวนี้เวลาติดเครื่อง หัวฉีดก็ฉีดน้ำมันเท่าเดิม CC.
    จุดระเบิดเท่าเดิม เเต่เนื้อที่่บนหัวสูบน้อยลง มิลนี่มีผลนะครับ ความร้อน
  เพิ่มขึ้นเเน่นอน ส่งผลไปถึงข้อเหวี่ยงผลักลงเเรงขึ้น คือกำลังอัดเพิ่มขึ้น
           
         หม้อน้ำ ใช้งานนานหรือยัง เป็นหม้อน้ำกี่ชอง ทำครั้งสุดท้ายตอนไหน
       ทำอะไรไปบ้างครับ
ยังครับ เครื่องยังกองอยู่เลยครับ ยังไม่ประกอบ
ฝากน้องไปซื้อประเก็นกรุงเทพ คงอีกหลายวัน
ผมเองก็ยุ่งๆ ไม่มีเวลาไปซื้ออะไหล่
คืบหน้ายังไง จะมาแจ้งนะครับ
ขอเบอร์โทรหน่อยซิครับ เผื่อเข้าสารคามจะได้พบปะ หรือปรึกษา
ปุ้ย DME 590

Offline black_dme

  • DME Member
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 58
  • Thanked: 4 times
  • @rt DME278
    • View Profile
หาซื้อแต่ท่อนบน เครือง H22A ไม่น่าเกิน 3000-4000 เคยเหนมีคนขาย ลองถามในห้องตามหาดูครับ
น่าจะจบง่ายกว่า
@rt_DME278
H22A accord AT IME303XXX
BBS RX series 17 Tire Yokohama dB
สนใจงานสิ่งพิมพ์เชิญทางนี้ ^-^

Offline black_dme

  • DME Member
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 58
  • Thanked: 4 times
  • @rt DME278
    • View Profile
หาซื้อแต่ท่อนบน เครือง H22A ไม่น่าเกิน 3000-4000 เคยเหนมีคนขาย ลองถามในห้องตามหาดูครับ
น่าจะจบง่ายกว่า
@rt_DME278
H22A accord AT IME303XXX
BBS RX series 17 Tire Yokohama dB
สนใจงานสิ่งพิมพ์เชิญทางนี้ ^-^

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile
หาซื้อแต่ท่อนบน เครือง H22A ไม่น่าเกิน 3000-4000 เคยเหนมีคนขาย ลองถามในห้องตามหาดูครับ
น่าจะจบง่ายกว่า
ขอบคุณครับ ผมก็คิดอยู่เหมือนกัน จะลองหาดูครับ
ปุ้ย DME 590

Offline sak123456

  • Jr. Member
  • **
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 62
  • Thanked: 4 times
    • View Profile

         พอดีคอมมีปห.เข้าไม่ได้หลายวันเลย
   อ่านไม่ละเอียด เครื่อง H22 ท่านไปซ่อมผิดอู่เเล้ว เครื่องเเคมคู่ตัวนี้
     ต้องเข้าเมืองอย่างเดียวครับ พรรคพวกผมทำอู่หลายคน ลากรถเข้า
  มาซ่อมในเมืองหลายคันเเล้ว จากอำเภอรอบนอก ส่วนใหญ่รถเก๋ง
  อู่นอกมือไม่ถึงครับ มันไม่เหมือนอีซููซุ หรือ สามห่วง มันจะได้ซ่อมง่ายๆ
               

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile

         พอดีคอมมีปห.เข้าไม่ได้หลายวันเลย
   อ่านไม่ละเอียด เครื่อง H22 ท่านไปซ่อมผิดอู่เเล้ว เครื่องเเคมคู่ตัวนี้
     ต้องเข้าเมืองอย่างเดียวครับ พรรคพวกผมทำอู่หลายคน ลากรถเข้า
  มาซ่อมในเมืองหลายคันเเล้ว จากอำเภอรอบนอก ส่วนใหญ่รถเก๋ง
  อู่นอกมือไม่ถึงครับ มันไม่เหมือนอีซููซุ หรือ สามห่วง มันจะได้ซ่อมง่ายๆ
             
รออะไหล่ล็อตนี้ก่อนครับ ถ้าคราวนี้ไม่จบ ต้องเข้าสารคามแหละครับ  แนะนำอู่ในสารคามหน่อยครับ อู่เพื่อนท่านอยู่ตรงไหน คิดว่าได้ใช้บริการแน่นอน Line ID : ps_sripracha
ปุ้ย DME 590

Offline sak123456

  • Jr. Member
  • **
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 62
  • Thanked: 4 times
    • View Profile
 

         อู่ช่างอ้วน อยู่บ้านส่อง ทางไป 0 ฮอนด้า ซ่อมฮอนด้าเก่ง
             อู่ช่างเริญ ถนัดวางเครื่อง หน้าปทุมวัน เเยกวันครู
                  อู่ช่างพงษ์ ก่อนถึง 0 มิตซู เเยกวันครู ซ้ายมือ (มาจากบรบือ )
         รถจอดหน้าอู่เยอะ ทำฮอนด้าเยอะ
                         เอาเเค่นี้ก่อน
The following users thanked this post: Sit_Muha

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile
มาส่งข่าวพี่น้องครับ
ตอนนี้เอารถออกมาขับแล้วครับ มีความรู้สึกว่าช่างไม่เก่ง (ที่ใช้บริการเพราะใกล้ตัว ไว้ใจได้)
หลังจากปาดฝาแล้วงานไม่จบ สิ่งที่ทำเพิ่มเติมคือ
1.เช็คหม้อน้ำอีกรอบ ผมถอดเอง (หิ้วเข้าร้านซ่อมหม้อน้ำ ช่างหม้อน้ำบอกว่าก้นหม้อก็มีตันอยู่บ้าง )
2.เสริมประเก็นฝาสูบไป ครึ่งมิล
3.ประกอบ ลองติดเครื่อง ช่างบอกว่าง เครื่องทำไมเดิน 3 ขา ( ได้ไง หมายความว่าไง)
4.ตั้งวาล์วใหม่ และทำไรเพิ่มไม่รู้
5.ตอนนี้ขับได้แล้ว วันนี้ขับไปทำงาน รู้สึกเครื่องไม่นิ่ง พอจอดค้างเกียร์ D หรือ R ยึกๆ ยัก ๆ  รอบสวิง
  พอเข้าเกียร์ P รอบขึ้นสูงก่อน แล้วค่อยลดลงมาระดับปกติ แล้วก็สวิงเหมือนเดิม
6.ความรู้สึกเกียร์ผิดปกติ ก่อนหน้าเข้าซ่อมเกียร์สับเร็วมาก เวลาแซงแตะคันเร่งนิดเดียวทดเกียร์ให้แล้ว แต่ตอนนี้ต้องกดลึกกว่าเดิมเยอะถึงจะทดเกียรให้

ขอคำแนะนำพี่น้องด้วยครับ
ความรู้สึกตอนนี้ คงต้องเปลี่ยนอู่ เข้าตัวเมืองสารคาม ตมที่คุณ sak123456 แนะนำ
ปุ้ย DME 590

Offline pbmeehang

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 8
  • Thanked: 1 times
    • View Profile
ผมว่าเครื่องฮอนด้าฮีทแล้วซ่อมไม่ค่อยจบ ซ่อมเรื่อยๆงบบานปลาย ถ้าจะให้อธิบายตามหลักวิศวกรรมสงสัยจะยาว
แนะนำซื้อท่อนบนใส่เลยดีกว่า หรือถ้ารู้สึกเครื่องเริ่มไม่วิ่งเหมือนเดิมก็จัดท่อนตรงเลยคับ :217
รถเดิมเน้นใช้งานจูนe85

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile
รอบนี้หมดไปแล้วหมื่นนึง ยังไม่จบเลย วิ่งน้ำมันได้ แต่เสียงแปลก ๆ แก๊สไม่ไหวเลยเหยียบวูบ เหยียบคันเร่งยังกะเหยียบเบรค
คงต้องทุ่มอีกสักก้อน ก็...รักมันเข้าแล้วไง  :141  กะจะให้จบทั้งช่วงล่างด้วย   :142
ปุ้ย DME 590

Offline JeFF

  • DME Administrator
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 197
  • Thanked: 21 times
    • View Profile
หาอู่ที่สมาชิกเค้าแนะนำกันอะนะ

Offline DME590

  • Newbie
  • *
  • Join Date: Jan 2015
  • Posts: 25
  • ปุ้ย DME_590
    • View Profile
ส่งข่าวพี่น้องครับ
หลังจากที่เข้าอู่ช่างอ้วนตามที่คุณ sak123456 แนะนำ (ช่างใจดีมาก แนะนำดีมาก)
อาการสวิงแล้วก็วูบ เนื่องจากสายหัวเทียน ก็เลยจัดหัวเทียนใหม่่ สายมือสองทั้งชุด
ตอนนี้รถใช้ได้เกือบปกติแล้วครับแรงดีเหมือนเดิม แต่กินน้ำเยอะไปนิด(คิดว่าร้อนกว่าเดิม) แต่ยังไม่ถึงกับฮีท
ช่างแนะนำให้ไปสั่งทำหม้อน้ำ 3 ช่องมาใส่ (แนะนำอู่หม้อน้ำให้ด้วย) จะช่วยได้เยอะ
ตอนนี้ให้กินน้ำมันอย่างเดียว (สูบอย่างแซบ เหยียบก็มัน) เครื่องนิ่งแล้วจะไปจูนแก๊สแล้ว...ไม่ไหว
ขอบคุณ sak123456 นะครับที่แนะนำอู่ดีดี
มีเพื่อนสมาชิกอยู่ใกล้อุ่นใจขึ้นมาหน่อย
ขอบคุณเพื่อนสมาชิกสำหรับคำแนะนำครับ
« Last Edit: Wed 27 May 2015 18:24:23 by DME590 »
ปุ้ย DME 590